Cách tạo Sheet mới trong Excel

Có nhiều cách tạo Sheet mới trong Excel. Một số cách được thực hiện khác nhau phụ thuộc vào từng phiên bản Excel mà bạn đang sử dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cách tạo mới một Sheet trong Excel.

I. CÁCH TẠO SHEET MỚI TRONG EXCEL 2003

Cách 1: Bạn nhấn tổ hợp phím Shift + F11 để tạo Sheet mới.

Ads code goes here

Cách 2: Bạn nhấp chuột phải vào phần tên của một Sheet bất kỳ (mục 1) » Chọn Insert (mục 2) » Nhấp chuột trái vào Worksheet (mục 3) » Nhấn OK.

cach-tao-moi-sheet-trong-excel-2003-2007-2010-2013-2016

II. CÁCH TẠO SHEET MỚI TRONG EXCEL 2007

Cách 1: Tương tự trong Word 2003, bạn nhấn tổ hợp phím Shift + F11 để tạo Sheet mới.

Cách 2: Thực hiện tương tự cách 2 của Word 2003, bạn cũng nhấp chuột phải vào phần tên của một Sheet bất kỳ (mục 1) » Chọn Insert (mục 2) » Nhấp chuột trái vào Worksheet (mục 3) » Nhấn OK.

cach-tao-moi-sheet-trong-excel-2003-2007-2010-2013-2016-2

 

You may also like...