Di chuyển nhân vật theo một quỹ đạo được vẽ sẵn trong Blender 2.79 sử dụng Follow Path Constraint

Bạn đã tạo hình một nhân vật và làm cho nhân vật có thể bước đi tại chỗ trong quá trình Animation nhân vật. Giờ, bạn muốn nhân vật di chuyển theo một quỹ đạo bạn muốn? Bạn có thể sử dụng Follow Path Constraint để làm cho nhân vật di chuyển theo quỹ đạo bạn vẽ ra và thay đổi tốc độ của nhân vật sử dụng Constraint này.

 

Nếu các bạn yêu thích video này, vui lòng nhấn Đăng ký Theo dõi Kênh trên YouTube để cập nhật những video mới nhất nhé.

PS: Nếu bạn nào muốn thưởng thức các loại hải sản tươi ngon hết ý cùng giá cả phải chăng, được đánh bắt từ vùng biển Cô Tô, Quan Lạn, Vân Đồn - Quảng Ninh, vui lòng liên hệ với mình nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

 

                                                HẢI SẢN VÂN ĐỒN 399

                             Chuyên bán buôn, bán lẻ hải sản tươi sống, hải sản khô, hải sản 1 nắng

                                   (Ốc móng tay Cô Tô, Sá sùng Quan Lạn, Mực tươi Cô Tô,...)

                         - Cơ sở 1: Số nhà 399, Lý Anh Tông, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
                         - Cơ sở 2: Ngõ 184, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                         - ĐT: 0985.286.522
                         - Website: http://vandon.com.vn/haisan
                         - Email: [email protected]

                  
                  

 


Ngôn ngữ

Kiến thức Blender cơ bản

TÌM KIẾM

Hải sản Vân Đồn