Tạo phần đối xứng của vật thể sử dụng Mirror Modifier cùng 3D Cursor và Origin trong Blender 2.79

Khi bạn tạo hình một vật thể có cấu tạo đối xứng nhau thì việc sử dụng Mirror Modifier sẽ giúp bạn giảm bớt thao tác tạo hình bằng việc bạn chỉ cần tạo một nửa vật thể và dùng Mirror Modifier để tạo nửa đối xứng của vật thể đó. Trong đoạn video dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách tạo phần đối xứng của vật thể sử dụng Mirror Modifier kết hợp với con trỏ 3D Cursor và Origin trong Blender 2.79.

Nếu các bạn yêu thích video này, vui lòng nhấn Đăng ký Theo dõi Kênh trên YouTube để cập nhật những video mới nhất nhé.

 

PS: Nếu bạn nào muốn thưởng thức các loại hải sản tươi ngon hết ý cùng giá cả phải chăng, được đánh bắt từ vùng biển Cô Tô, Quan Lạn, Vân Đồn - Quảng Ninh, vui lòng liên hệ với mình nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

 

                                                HẢI SẢN VÂN ĐỒN 399

                             Chuyên bán buôn, bán lẻ hải sản tươi sống, hải sản khô, hải sản 1 nắng

                                   (Ốc móng tay Cô Tô, Sá sùng Quan Lạn, Mực tươi Cô Tô,...)

                         - Cơ sở 1: Số nhà 399, Lý Anh Tông, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
                         - Cơ sở 2: Ngõ 184, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                         - ĐT: 0985.286.522
                         - Website: http://vandon.com.vn/haisan
                         - Email: [email protected]

                  
                  

 


Ngôn ngữ

Kiến thức Blender cơ bản

TÌM KIẾM

Hải sản Vân Đồn