Điều chỉnh lại độ mềm và nét của bóng (Shadow) của vật thể trong Blender Eevee 2.8

Mặc định, bóng của vật thể trong Blender Eevee 2.8 rất góc cạnh. Để có thể thay đổi độ mềm của bóng, chúng ta cần điều chỉnh lại một số thiết lập về độ mềm và nét của bóng. Mời các bạn theo dõi chi tiết cách thực hiện trong đoạn video dưới đây. 

 

Nếu bạn thấy video này hữu ích, xin vui lòng theo dõi Kênh Youtube để cập nhật những video mới nhất từ BlenderShare nhé.

 

PS: Nếu bạn nào muốn thưởng thức các loại hải sản tươi ngon hết ý cùng giá cả phải chăng, được đánh bắt từ vùng biển Cô Tô, Quan Lạn, Vân Đồn - Quảng Ninh, vui lòng liên hệ với mình nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

 

                                                HẢI SẢN VÂN ĐỒN 399

                             Chuyên bán buôn, bán lẻ hải sản tươi sống, hải sản khô, hải sản 1 nắng

                                   (Ốc móng tay Cô Tô, Sá sùng Quan Lạn, Mực tươi Cô Tô,...)

                         - Cơ sở 1: Số nhà 399, Lý Anh Tông, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
                         - Cơ sở 2: Ngõ 184, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                         - ĐT: 0985.286.522
                         - Website: http://vandon.com.vn/haisan
                         - Email: [email protected]

                  
                  

 


Ngôn ngữ

Kiến thức Blender cơ bản

TÌM KIẾM

Hải sản Vân Đồn