Cách chọn các điểm (Vertices), cạnh (Edges), mặt (Faces) trong Blender 2.79

Một trong những kỹ thuật thường dùng nhất trong quá trình tạo hình là chọn các điểm, các cạnh, các mặt cấu thành nên vật thể và thao tác trên chúng. Và trong đoạn video dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhanh cách thực hiện các thao tác này, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian trong quá trình tạo hình sử dụng Blender 2.79.

 

Nếu các bạn yêu thích video này, vui lòng nhấn Đăng ký Theo dõi Kênh trên YouTube để cập nhật những video mới nhất nhé.

PS: Nếu bạn nào muốn thưởng thức các loại hải sản tươi ngon hết ý cùng giá cả phải chăng, được đánh bắt từ vùng biển Cô Tô, Quan Lạn, Vân Đồn - Quảng Ninh, vui lòng liên hệ với mình nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

 

                                                HẢI SẢN VÂN ĐỒN 399

                             Chuyên bán buôn, bán lẻ hải sản tươi sống, hải sản khô, hải sản 1 nắng

                                   (Ốc móng tay Cô Tô, Sá sùng Quan Lạn, Mực tươi Cô Tô,...)

                         - Cơ sở 1: Số nhà 399, Lý Anh Tông, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
                         - Cơ sở 2: Ngõ 184, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                         - ĐT: 0985.286.522
                         - Website: http://vandon.com.vn/haisan
                         - Email: [email protected]

                  
                  

 


Ngôn ngữ

Kiến thức Blender cơ bản

TÌM KIẾM

Hải sản Vân Đồn