Cách chọn đỉnh (vertices) , cạnh (edges) , mặt (faces) và vật thể trong Blender 2.7

Để có thể chỉnh sửa được hình dáng của vật thể, trước tiên, bạn cần phải biết cách tác động lên các đỉnh, cạnh và các mặt của vật thể đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đỉnh (vertices) , cạnh (edges) , mặt (faces) và vật thể trong Blender 2.7.

 

I. CHỌN VẬT THỂ

I.1. CHỌN 1 VẬT THỂ

Để có thể chọn 1 vật thể, trong mục Object, bạn chọn chế độ Object Mode (mục 1) » Nhấp chuột phải vào vật thể cần chọn (mục 2). Khi đó, đường viền của vật thể được chọn sẽ có màu da cam như trong hình:

I.2. CHỌN 2 HOẶC NHIỀU VẬT THỂ CÙNG LÚC

Nếu bạn muốn chọn 2 hoặc nhiều vật thể cùng lúc như trong hình dưới đây:

Trước tiên, trong mục Object, bạn cần chọn chế độ Object Mode (mục 1) » Nhấp chuột phải vào khối hộp (mục 2) » Nhấn giữ phím  Shift  (mục 3) , đồng thời nhấp chuột vào khối cầu (mục 4). Khi đường viền của 2 vật thể có màu đỏ và da cam như trong hình, nghĩa là bạn đã chọn thành công cả 2 vật thể đó.

Với nhiều vật thể, bạn có thể làm tương tự.

PS: Nếu bạn nào muốn thưởng thức các loại hải sản tươi ngon hết ý cùng giá cả phải chăng, được đánh bắt từ vùng biển Cô Tô, Quan Lạn, Vân Đồn - Quảng Ninh, vui lòng liên hệ với mình nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

 

                                                HẢI SẢN VÂN ĐỒN 399

                             Chuyên bán buôn, bán lẻ hải sản tươi sống, hải sản khô, hải sản 1 nắng

                                   (Ốc móng tay Cô Tô, Sá sùng Quan Lạn, Mực tươi Cô Tô,...)

                         - Cơ sở 1: Số nhà 399, Lý Anh Tông, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
                         - Cơ sở 2: Ngõ 184, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
                         - ĐT: 0985.286.522
                         - Website: http://vandon.com.vn/haisan
                         - Email: [email protected]

                  
                  

 


Ngôn ngữ

Kiến thức Blender cơ bản

TÌM KIẾM

Hải sản Vân Đồn